Bí quyết phối đồ cùng phụ kiện trang sức đầy tinh tế cho nàng

Bí quyết phối đồ cùng phụ kiện trang sức đầy tinh tế cho nàng

1. Đeo xếp chồng các lớp nhẫn, vòng cổ hoặc vòng tay

Tại sao không bắt đầu với một cái gì đó thú vị? Hãy thử nghiệm với độ dài, hình dạng, kết cấu và màu sắc tương phản để tạo các lớp nhẫn, vòng cổ, vòng đeo tay và thậm chí trong một số trường hợp là hoa tai. Chắn chắn sự độc đáo của chúng sẽ thu hút sự chú ý của người khác. 

Nếu bạn đang đeo những chiếc vòng cổ xếp chồng lên nhau, hãy chọn những sợi dây có độ dài khác nhau để trở nên cuốn hút hơn. Mẹo này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần kiểm tra trong bộ sưu tập dây chuyền của mình và chọn ra các mặt dây chuyền có độ dài, họa tiết và kiểu dáng khác nhau rồi thử chúng theo nhiều phong cách để xem cách phối hợp nào gây ấn tượng nhất. Hãy ghi chú lại những cách kết hợp bạn yêu thích nếu bạn hay quên nhé!

Đối với vòng tay hay lắc tay, bạn có thể cùng một lúc đeo các loại khác nhau, vừa tôn lên vẻ đẹp của cổ tay và vừa thể hiện cá tính của người sở hữu. Bạn có thể làm tương tự với nhẫn nhưng hãy cẩn thận, đừng đeo nhiều quá để tránh sự bất tiện khi hoạt động. Bạn thậm chí có thể thử đeo nhiều kiểu khuyên tai nếu bạn có nhiều hơn một lỗ bấm. Sự kết hợp trang sức bông & hoa tai luôn là một ý tưởng thú vị, giúp bạn trở nên thời trang hơn. 

2. Tránh lạm dụng và đeo quá nhiều món trang sức lên người

Bất kể thứ gì lạm dụng đều sẽ phản tác dụng.

Nếu bạn đang muốn thu hút sự chú ý vào khuôn mặt và đường viền cổ của mình bằng những chiếc vòng cổ nhiều lớp hoặc một đôi bông tai sang trọng, thì có lẽ bạn không thực sự cần đeo thêm vòng tay hay nhẫn. Hoặc nếu bạn đang đeo một đôi bông tai màu đậm, thì có lẽ chiếc vòng cổ của bạn có thể tinh tế hơn hoặc thậm chí là không cần đeo.

3. Sử dụng những loại trang sức được chế tác từ nhiều loại hợp kim

Ngày trước, việc kết hợp các loại hợp kim với nhau được cho là “tội lỗi” trong giới thời trang nhưng may mắn thay, quan niệm ấy giờ không còn nữa. Không cần phải lúc nào cũng là trang sức bạc hay trang sức bằng vàng, hoặc tất cả đều là vàng hồng. Vì vậy, hãy xem xét những loại dây chuyền với mặt dây có độ tương phản với màu của dây, hay các kiểu nhẫn sở hữu màu kim loại khác nhau,… 

Kết hợp nhiều loại hợp kim là một trong những xu hướng được các nhà thiết kế trang sức ưa chuộng trong những năm gần đây. Cùng thử cách này xem có hợp với các bạn không nhé!

Sản phẩm đã xem

Khay đựng trang sức VISTA

Trang sức không chỉ có giá trị về mặt tinh thần mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Để ...

Hộp đựng trang sức VISTA có khóa - Sự hoàn hảo cho việc bảo quản trang sức của bạn

Hộp đựng trang sức VISTA  có khóa là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để b...

HỘP TRANG SỨC 3 TẦNG CÓ MÓC TREO DÂY CHUYỀN

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để bảo quản và lưu trữ trang sức của mình một cách an toàn và ...

Bài viết mới cập nhật mỗi ngày. Mời bạn XEM THÊM tin bài khác

GỌI MUA HÀNG ( 08:00-17:00 )

0902 336 081 Các ngày trong tuần ( trừ CN & ngày lễ )

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

0902 336 081 Các ngày trong tuần ( trừ CN & ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ PALTAL

LIKE LUGI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LUGI VIETNAM ©2019
Về đầu trang