MẸO PHỐI TRANG SỨC PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH

MẸO PHỐI TRANG SỨC PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH

Bạn có đang cố gắng tìm ra những cách tốt nhất để kết hợp đồ trang sức của mình trong những dịp lễ tiệc hay trong những hoàn cảnh khác nhau, sao cho nó phù hợp với phong cách của riêng bạn và vẫn giữ sự hài hòa với nhau không?

LUGI mách bạn về các 1 số mẹo để giúp bạn bắt đầu "pha trộn" và kết hợp đồ trang sức của mình một cách sáng tạo và chuyên nghiệp nhé.

"Hãy chọn ra nàng hoa hậu trong hộp đựng trang sức của bạn"

Bắt đầu bằng cách chọn một món đồ trang sức quan trọng mà bạn muốn đeo cho một dịp cụ thể hoặc với một bộ trang phục cụ thể. Hãy lựa ra món đồ đó, có thể là món trang sức tâm đắc, và là món đồ không thể thiếu trong hộp đựng trang sức của bạn. Và đó chính là điểm bắt đầu của chúng ta.

Bạn sẽ có hai lựa chọn ở đây: một món đồ trang sức góp thêm phần tinh tế thông qua việc hòa hợp với các trang sức khác (khi mà bạn sẽ pha trộn chúng với nhau), hoặc một trang sức có điểm nhấn nổi bật và là tâm điểm khi nhìn vào.

Ví dụ vòng cổ ngọc hồng lựu luôn là một món có điểm nhấn tuyệt vời. Ngoài ra, chiếc nhẫn vàng kim xếp lớp từng tầng, tô điểm với một viên opal nhỏ sẽ tạo nên sự tinh tế.

CHỌN PHONG CÁCH TRANG SỨC CỦA BẠN

Nếu bạn định kết hợp nhiều trang sức tại một vị trí, tốt nhất bạn nên chọn một nơi trên cơ thể để tập trung. Vòng tay, dây chuyền và nhẫn là lựa chọn hoàn hảo để pha trộn vào vị trí trọng tâm, có thể là cổ, cổ tay hoặc ngón tay của bạn. Hãy xem những chiếc vòng cổ kết hợp bên dưới. Là một trong những bộ sưu tập các chiếc vòng cổ mà chúng tôi nghĩ là tuyệt vời, xứng đáng để có một vị trí trong hộp đựng nữ trang hay giá treo trang sức của bạn.

SỬ DỤNG BỘ TRANG SỨC PHÁ CÁCH KHÁC BIỆT - TẠI SAO KHÔNG?

Nếu bạn không có ý định mua hay trộn lẫn trang sức nhiều lớp, thì bạn có thể thử kết hợp dây chuyền, bông tai, vòng tay và nhẫn với nhau để hỗ trợ làm nổi bật lên vẻ đẹp lẫn nhau, và vẻ sang trọng sẽ toát lên khi các món đồ "match" với nhau.

Bạn thực sự không cần phải đeo nhiều đồ trang sức hay đeo cả khắp người thì mới là ăn mặc đẹp, đôi khi ít lại là nhiều. Nhưng khi bạn lựa chọn được phong cách mình yêu thích cùng trang sức phù hợp, nhiều hơn thì lại là sự tuyệt vời! Tất cả phụ thuộc vào phong cách bạn chọn và tuỳ dịp nữa bạn nhé.

Hộp đựng trang sức cao cấp - VISTA hi vọng bên cạnh việc hỗ trợ các bạn trong việc bảo quản trang sức, hay tư vấn về ng năng các loại hộp trang sức, hộp đựng nữ trang, đồng hồ, mắt kính bài viết cũng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng và chọn lựa trang sức phù hợp.

Sản phẩm đã xem

Khay đựng trang sức VISTA

Trang sức không chỉ có giá trị về mặt tinh thần mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Để ...

Hộp đựng trang sức VISTA có khóa - Sự hoàn hảo cho việc bảo quản trang sức của bạn

Hộp đựng trang sức VISTA  có khóa là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để b...

HỘP TRANG SỨC 3 TẦNG CÓ MÓC TREO DÂY CHUYỀN

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để bảo quản và lưu trữ trang sức của mình một cách an toàn và ...

Bài viết mới cập nhật mỗi ngày. Mời bạn XEM THÊM tin bài khác

GỌI MUA HÀNG ( 08:00-17:00 )

0902 336 081 Các ngày trong tuần ( trừ CN & ngày lễ )

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

0902 336 081 Các ngày trong tuần ( trừ CN & ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ PALTAL

LIKE LUGI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LUGI VIETNAM ©2019
Về đầu trang