BÊN TRONG NHỮNG CHIẾC HỘP ĐỒNG HỒ BẰNG GỖ CÓ GÌ?

BÊN TRONG NHỮNG CHIẾC HỘP ĐỒNG HỒ BẰNG GỖ CÓ GÌ?

Đồng hồ là một trong những phụ kiện thời trang được mọi người yêu thích và rất tiện dụng, mỗi người sau khi sử dụng chúng xong đều lựa chọn cho mình những hình thức bảo vệ riêng, những hầu hết mọi người đều lựa chọn việc sử dụng hộp đựng đồng hồ cơ. Nắm bắt được nhu cầu đó, hiện nay có rất nhiều cửa hàng đồng hồ tung ra nhiều sản phẩm hộp đựng đồng hồ với nhiều chức năng, kiểu dáng khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và hộp đồng hồ gỗ là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu Hộp đựng đồng hồ cơ bằng gỗ này đó chính là với chế độ xoay tự động lên cót cho đồng hồ cơ hàng ngày một cách tiện lợi giúp bạn không cần tốn thời gian cho việc lên cót đồng hồ. Bên cạnh đó, với 2 ngăn bằng vân cacbon sang trọng hỗ trợ cắm điện và pin AA khi đi xa hay du lịch.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, kết hợp với màu sắc lịch lãm cùng với lớp nỉ bọc bên trong giúp tôn lên vẻ đẹp và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Ngoài ra hộp đồng hồ cơ gỗ với chế độ xoay tự động giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Sản phẩm được hoạt động theo chế độ xoay 2 phút nghỉ 6 phút và tự động đảo chiều, sau đó chu chình lặp đi lặp lại liên tục giúp đồng hồ của bạn vận hành tốt hơn. Đặc biệt, trên mặt chiếc hộp sử dụng lớp kính cường lực giúp bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ bất cứ lúc nào và rất dễ dàng trong việc vệ sinh hàng ngày

Nếu bạn không thể quản lý hết được những chiếc đồng hồ cơ để lên cót đều cho chúng mỗi ngày, hãy giao công việc đó cho hộp đồng hồ cơ việc bạn phải làm duy nhất đó là gắn đồng hồ vào hộp và cắm điện. Có phải rất tiện lợi phải không nào!

Sản phẩm đã xem

Khay đựng trang sức VISTA

Trang sức không chỉ có giá trị về mặt tinh thần mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Để ...

Hộp đựng trang sức VISTA có khóa - Sự hoàn hảo cho việc bảo quản trang sức của bạn

Hộp đựng trang sức VISTA  có khóa là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để b...

HỘP TRANG SỨC 3 TẦNG CÓ MÓC TREO DÂY CHUYỀN

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để bảo quản và lưu trữ trang sức của mình một cách an toàn và ...

Bài viết mới cập nhật mỗi ngày. Mời bạn XEM THÊM tin bài khác

GỌI MUA HÀNG ( 08:00-17:00 )

0902 336 081 Các ngày trong tuần ( trừ CN & ngày lễ )

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

0902 336 081 Các ngày trong tuần ( trừ CN & ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ PALTAL

LIKE LUGI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LUGI VIETNAM ©2019
Về đầu trang